GIỚI THIỆU VỀ HANITOUR

  • I - THÔNG TIN CÔNG TY
    Tên tiếng việt: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH HẢI NINH
    Tên giao dịch: HANITOUR CO., LTD
    Địa chỉ: 22 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
    VPGD:  021 C/c Đoàn Văn Bơ, P12, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
  • Mã số thuế: 0313543780
    Điện thoại: 0932 72 12 82 (FB - Zalo - Viber - Wechat)
    Email: info@hanitour.vn

1. Tầm nhìn: Đến năm 2020 HANITOUR trở thành công ty nằm trong Top 10 công ty thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch, lữ hành.

2. Sứ mệnh: “Kết nối giá trị cuộc sống” – Hanitour tự hào là cầu nối mang đến những giá trị thật, tương xứng giữa chi phí khách hàng bỏ ra với giá trị thụ hưởng. Hanitour đại diện cho tiếng nói của khách hàng, uy tín của đối tác. Hanitour chọn lọc các dịch vụ uy tín, chất lượng, chi phí hợp lý để cung cấp tới khách hàng. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, đặc trưng địa phương. Gia tăng giá trị, uy tín, thương hiệu cho đối tác.

3. Giá trị cốt lõi trong kinh doanh: “Con người là yếu tố quyết định thành công”
 Khách hàng là trung tâm: các giá trị dịch vụ tốt nhất được chọn lọc và cung cấp cho khách hàng. Hanitour gắn quyền lợi của mình với giá trị thụ hưởng của khách hàng, uy tín, sự thành công của Hanitour gia tăng theo sự hài lòng và cảm xúc thăng hoa của khách hàng. Tạo mối liên hệ thân thiết, gắn bó dài lâu với khách hàng.

 Nhân sự là nền tảng thành công: Hanitour kiến tạo giá trị con người, tạo ra đội ngũ nhân viên có đạo đức, văn hoá và chuyên môn tốt, năng động, sáng tạo. Hanitour xây dựng thương hiệu dựa trên uy tín, giá trị và thương hiệu cá nhân. Phát huy thế mạnh, sở trường, sự sáng tạo của cá nhân, không ngừng học hỏi, trao dồi kỹ năng, kiến thức tạo để gia tăng giá trị bản thân, thích ứng với sự thay đổi và yêu cầu của công việc, cuộc sống.

 Dịch vụ chất lượng, chọn lọc: Hanitour cung cấp tới khách hàng những dịch vụ được chọn lọc dựa trên kinh nghiệm, uy tín của Hanitour và đối tác cung cấp. Tiêu chí của Hanitour là cung cấp những sản phẩm chất lượng có giá trị tốt nhất tới khách hàng trên nguyên tắc hai bên cùng có lợi. Sự hài lòng lòng của khách hàng chính là thước đo cho sự thành công của Hanitour.

4. Văn hoá công ty: Môi trường làm việc thân thiện, tiện nghi, sáng tạo, tạo động lực làm việc. Nhân viên trung thực, cầu tiến, đoàn kết, hỗ trợ. Học tập, trau dồi là yếu tố bắt buộc quyết định sự thành công. Xây dựng thương hiệu cá nhân kết hợp với thương hiệu doanh nghiệp, quyền lợi cá nhân gắn liền với lợi ích và sự phát triển của công ty.

II - GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC: “CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HƠN MONG ĐỢI”
1. Sự tin cậy: Khách hàng là trung tâm, Hanitour đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu vấn đề và khó khăn cần giải quyết của khách hàng. Dựa trên kinh nghiệm, thế mạnh đưa ra các giải pháp phù hợp, hiệu quả và kinh tế cho khách hàng. Minh bạch về tài chính, thông tin, bảo mật thông tin cá nhân khách hàng, không lợi dụng, sử dụng sai mục đích thông tin, tài liệu khách hàng cung cấp... Hanitour và khách hàng cùng chia sẻ xây dựng lòng tin, uy tín và tạo dựng giá trị gắn bó lâu dài.
2. Chất lượng dịch vụ tương xứng: Chất lượng dịch vụ (hiệu quả công việc) luôn là ưu tiên hàng đầu của Hanitour. Các dịch vụ được chọn lọc, kiểm chứng, thông tin chính xác, đầy đủ, trung thực tạo nên sự yên tâm và hài lòng nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Giá trị khách hàng nhận được luôn nhiều hơn mong đợi. Hanitour CAM KẾT cung cấp đúng giá, đúng chất lượng từ đối tác và chính sách công ty.
3. Sự tiện ích: “Thủ tục hồ sơ đơn giản, dịch vụ tận nơi, phản hồi nhanh chóng” - Hanitour sử dụng công nghệ như một phần tất yếu để gia tăng thuận tiện cho khách hàng, rút ngắn thời gian giao dịch, linh hoặt xử lý các tình huống phát sinh, đáp ứng yêu cầu và tiện lợi, tạo hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng bằng nhiều kênh, nhiều hình thức, minh bạch, uy tín.
4. Gia tăng giá trị: Hanitour là cầu nối giữa khách hàng với đối tác, kết nối các giá trị cuộc sống, đại diện cho tiếng nói của khách hàng, uy tín đối tác, mở ra những cơ hội mới, khám phá, trải nghiệm những giá trị mới của cuộc sống.
5. Trải nghiệm mới: Mỗi dịch vụ, mỗi chương trình tour được cung cấp dự trên gợi ý cung cấp thông tin của khách hàng kết hợp với kinh nghiệm tổ chức cùng sự độc đáo, đa dạng, đặc sắc của mỗi điểm đến tạo ra những sản phẩm mang đậm tính trải nghiệm mới theo đặc trưng vùng, miền tạo sự hứng thú khám phá cho du khách.

III - BÍ QUYẾT HANITOUR: Chia sẻ của đội ngũ nhân viên:
1. Phạm Minh Chiến - Giám đốc

Từ 2003 - 2007: Tốt nghệp Ngành Hướng dẫn viên, Khoa Du lịch Trường Đại học Hùng Vương, Tp. hồ Chí Minh.

Từ 2007 - 2010: Hướng dẫn viên tự do trong nước, quốc tế cho các côn ty Du lịch: Thương Hiệu Việt, Tân Phú, Lửa Việt, Vietravel, Saigontourist. 

Từ 2013 - 2015: Làm việc tại phòng Du lịch nước ngoài Công ty Cổ Phần Fiditour, phụ trách thị trường tour Mỹ, Châu Mỹ.

Từ 2013 - 2015: Thành viên công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Thiên Lam.

Từ 2015 - Nay: Giám đốc Công ty Du lịch Hanitour. 

Đã đi các nước: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia

Hanitour ra đời dựa trên sự kế thừa các kinh nghiệm từ quá trình học tập, làm việc và trưởng thành qua thời gian từ các công ty du lịch lớn. Luôn mong muốn tìm ra những cách làm mới mới để gia tăng giá trị cho khách hàng, bản thân và cộng đồng. Mỗi bước đi sẽ là những trải nghiệm để khám phá bản thân và nạp thêm năng lượng cho cuộc sống.

2. Trần Thị Mỹ Phượng - Phòng vé máy bay: Luôn lắng nghe khách hàng, phân tích nhu cầu, đặc điểm khách hàng và lựa chọn dịch vụ du lịch phù hợp, không chỉ đáp ứng được sự mong đợi mà còn vượt sự kỳ vọng của khách hàng. Tự tin khẳng định chuyên môn, nghiệp vụ, chúng tôi tự hào đã và đang thực hiện tốt trách nhiệm kết nối giá trị để mang đến những trải nghiệm du lịch thật sự mới mẻ và tuyệt vời cho khách hàng. Đã từng làm việc tại HG Travel, American Airline - AA, DB Bahn,...

3. Võ Thu Hoài - Phòng vé máy bay: Cuộc sống có nhiều ngã rẽ và bắt ta phải lựa chọn. Chỉ đơn giản là biết được đích đến, và phương tiện để đi, cuối cùng là cất cánh thì chúng ta cũng sẽ đến được nơi mà ta cần đến để đón nhận những niềm vui của cuộc sống.

4. Đỗ Minh Trí - Hướng dẫn viên: Cuộc đời là những chuyến đi, nếu không bước đi bạn sẽ dừng lại và bị bỏ lại phía sau. Một trong những cách vượt qua được mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống chỉ đơn giản là xách ba lô lên và đi. Chỉ cần bước đi sẽ có muôn vàn niềm vui đang đón chờ.

5. Đỗ Thị My - Phòng Visa: Cái khó nhất trong cuộc sống đó chính là một tấm giấy thông hành. Dù nó được cấp bởi bà xã hay từ lãnh sự quán, có được nó bạn sẽ nắm trong tay chìa khoá để tận hưởng sự tự do và trải nghiệm cuộc sống.

III - THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC:

1. Kinh nghiệm tổ chức tour du lịch: Kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch trong nước, quốc tế. Đặc biệt là thị trường Mỹ, Châu Mỹ với nhiều đoàn khách đi các tuyến điểm Mỹ, Canada, Nam Mỹ, đoàn khách đi Mỹ lớn nhất với số lượng 50 khách năm 2011 khi làm tại Fiditour, các chương trình du lịch đi Thái Lan, Trung Quốc, Singapore, Campuchia, Đài Loan, Nhật Bản, ...

2. Kinh nghiệm làm visa các nước: Hanitour tự hào là đơn vị đã giúp cho hàng nghìn khách hàng được Visa đi các nước: Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu, Brazil, Pêru, Nhật, Hàn, Hồng Kông, Trung Quốc, Ấn Độ, Du Bai...

3. Dịch vụ vé máy bay trong nước, Quốc tế: Phòng vé Hanitour cung cấp vé lẻ, vé đoàn cho cá nhân, công ty đi các thành phố trong nước và quốc tế đến Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu, Nam Mỹ, New Zealand, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hồng Kong, Singapore,...

4. Các Dịch vụ khác: Đặt phòng khách sạn, cho thuê xe du lịch, dịch thuật, Bảo hiểm du lịch, du học, tư vấn định cư Mỹ, Úc, Canada...

HÌNH TOUR MỸ

Đoàn du khách Mỹ năm 2011

Các khách hàng tiêu biểu từ năm 2011 đến nay: 

Năm 2011: Tổng công ty Thép Việt Nam, Công ty Công Trí Đồng Nai, AIA, Lam Hồng, Sacomreal, Cảng Đồng Nai, Thép Việt, Khatoco

Năm 2012: Thiên Phát Đạt, Dược BMS, Thing Group, Krones, Phong Thạnh, Thảo Điền, Trí Hùng, Tín Nghĩa Đồng Nai, Thông Thuận, Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội...

Năm 2013: Seameo, KaBi, Harvest, AIA, BMS, BIO, Champa Island Resort

Năm 2014: Công ty Bảo Đảm Hàng Hải, Đông Nam Bộ, Unicity, Hoàng Nguyên, JCI, Nhiệt điện Cần Thơ, Kim Đô, Tân Nhất Hương, Disney, Phano, Herbalife

Năm 2015: Manulife, Dược Việt Tường, Mỹ Á Âu, Bourbon, Xi Măng Lafage, Kềm Nghĩa, Riverside, DHL, BCM, Hội Doanh Nhân TP, Kinh Đô Land

Năm 2016: Giấy An Bình, Kinh Đô Land, Vidotour, Thép Nhà Bè, Thuỳ Khanh, Hoàng Nguyên, Disney Baby, Tây Trung, Kalgross, Minh Cát, BNI 4M Chapter.

Năm 2017: Bluesea, Quà tặng Băng Dương, Vina Land, Lê Bảo Hân, Alibu, Song Toàn Thắng, Thuận Thảo, Bivipha, Talennet, Cấp nước Sài Gòn, SMC, Saigon Ford, Agribank, Nam Hương Corp, Cao su Đông Nam Á, NHK, BIV Bank Đồng Nai, C - Pharma, Thuốc Sát Trùng Việt Nam, Doanh Chủ. Tracodi...

Năm 2018: Carribuilder, Casabela, Thuỳ Khanh, Ecomled, Tân Hưng, AMT, ...

 

logo

 

 

 

0932 72 12 82
Facebook