GIỚI THIỆU CHUNG HANITOUR

Kính gửi Quý khách hàng!

Công ty Công Ty TNHH TM DV Du Lịch Hải Ninh (Tên viết tắt Hanitour Co., Ltd) được thành lập vào ngày 20 tháng 11 năm 2015 khi ngành Du lịch Việt Nam có những bước phát triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất, hạ tầng và các sản phẩm du lịch trong nước, quốc tế.

Hanitour ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Hanitour có sự kế thừa những mô hình phát triển đi trước từ các công ty uy tín và chọn lọc những sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng từ các đối tác để cung cấp tới khách hàng, làm hài lòng khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm.

Hanitour với đội ngũ nhân sự có xuất thân từ ngành du lịch, nền tảng và kinh nghiệm lâu năm, luôn tư vấn, giúp Quý khách các giải pháp phù hợp, hiệu quả cho vấn đề yêu cầu. Hanitour cũng luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi, góp ý thiện chí, chân tình để nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt nhất trong khả năng.

Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

I. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

1. Thông Tin Công Ty

  • Tên tiếng việt: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH HẢI NINH
  • Tên giao dịch: HANITOUR CO., LTD
  • Địa chỉ: 22 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Mã số thuế: 0313543780 tại Chi cục thuế quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0934816976 – 0932721282
  • Email: info@hanitour.vn / website: hanitour.vn
  • ​Fanpage: com/hanitourvietnam
  • TK công ty: Công Ty TNHH TM Dịch Vụ Du Lịch Hải Ninh, STK: 0071001054021 tại Ngân hàng Vietcombank Chi Nhánh Hồ Chí Minh

2. Mục tiêu:

Trở thành Thương hiệu Dịch vụ Du lịch uy tín, tin cậy trong lĩnh vực du lịch, lữ hành.

3. Sứ mệnh: “Kết nối giá trị cuộc sống”

Hanitour tự hào là cầu nối mang đến những giá trị thật, tương xứng giữa chi phí khách hàng bỏ ra với giá trị thụ hưởng nhận lại. Hanitour đại diện cho tiếng nói, nhu cầu của khách hàng, uy tín, chất lượng dịch vụ của đối tác.

Hanitour chọn lọc các dịch vụ uy tín, chất lượng, chi phí hợp lý để cung cấp tới khách hàng. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, đặc trưng địa phương. Gia tăng giá trị, uy tín, thương hiệu cho đối tác, khách hàng, phát triển kinh tế địa phương, bảo tồn văn hóa, di sản tại điểm đến

4. Giá trị cốt lõi trong kinh doanh: “Con người là yếu tố quyết định thành công”

Khách hàng là trung tâm: các giá trị dịch vụ tốt nhất được chọn lọc và cung cấp cho khách hàng. Hanitour gắn quyền lợi của mình với giá trị thụ hưởng của khách hàng, uy tín, sự thành công của Hanitour có được từ sự hài lòng và cảm xúc thăng hoa của khách hàng. Hanitour luôn mong muốn tạo mối liên hệ thân thiết, gắn bó đồng hành dài lâu với khách hàng.

Nhân sự là nền tảng thành công:  Hanitour kiến tạo giá trị con người, tạo ra đội ngũ nhân viên có đạo đức, văn hoá và chuyên môn tốt, năng động, sáng tạo. Thương hiệu Hanitour gắn với thương hiệu cá nhân, cá nhân là đại diện công ty để hỗ trợ, đồng hành với khách hàng. Nhân sự luôn biết phát huy thế mạnh, sở trường, sự sáng tạo của cá nhân, không ngừng học hỏi, trao dồi kỹ năng, kiến thức tạo để gia tăng giá trị bản thân, thích ứng với sự thay đổi và yêu cầu của công việc, cuộc sống.

Dịch vụ chất lượng, chọn lọc: Hanitour cung cấp tới khách hàng những dịch vụ được chọn lọc dựa trên kinh nghiệm, uy tín của Hanitour và các đối tác cung cấp. Tiêu chí của Hanitour là cung cấp những sản phẩm chất lượng có giá trị tốt nhất tới khách hàng trên nguyên tắc hai bên cùng có lợi. Sự hài lòng lòng của khách hàng chính là sự thành công của Hanitour.

5. Văn hoá công ty:

Môi trường làm việc thân thiện, tiện nghi, sáng tạo, tạo động lực làm việc. Nhân viên trung thực, cầu tiến, đoàn kết, hỗ trợ. Học tập, trau dồi là yếu tố bắt buộc quyết định sự thành công. Xây dựng thương hiệu cá nhân kết hợp với thương hiệu doanh nghiệp, quyền lợi cá nhân gắn liền với lợi ích và sự phát triển của công ty.

II. GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC: “CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HƠN MONG ĐỢI”

1. Sự tin cậy:

Khách hàng là trung tâm, Hanitour đặt mình vào vị trí khách hàng để hiểu vấn đề và khó khăn cần giải quyết. Dựa trên kinh nghiệm, thế mạnh đưa ra các giải pháp phù hợp, hiệu quả và kinh tế cho khách hàng. Minh bạch về tài chính, thông tin, bảo mật thông tin cá nhân khách hàng, không lợi dụng, sử dụng sai mục đích thông tin, tài liệu khách hàng cung cấp… Hanitour và khách hàng cùng chia sẻ xây dựng lòng tin, uy tín và tạo dựng giá trị gắn bó lâu dài.

2. Chất lượng dịch vụ tương xứng: Chất lượng dịch vụ (hiệu quả công việc) luôn là ưu tiên hàng đầu của Hanitour. Các dịch vụ được chọn lọc, kiểm chứng, thông tin chính xác, đầy đủ, trung thực tạo nên sự yên tâm và hài lòng nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Giá trị khách hàng nhận được luôn nhiều hơn mong đợi. Hanitour CAM KẾT cung cấp đúng giá, đúng chất lượng từ đối tác và chính sách công ty.

3. Sự tiện ích:

“Thủ tục hồ sơ đơn giản, dịch vụ tận nơi, phản hồi nhanh chóng” – Hanitour sử dụng công nghệ như một phần tất yếu để gia tăng thuận tiện cho khách hàng, rút ngắn thời gian giao dịch, linh hoặt xử lý các tình huống phát sinh, đáp ứng yêu cầu và tiện lợi, tạo hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng bằng nhiều kênh, nhiều hình thức, minh bạch, uy tín.

4. Gia tăng giá trị:

Hanitour là cầu nối giữa khách hàng với đối tác, kết nối các giá trị cuộc sống, đại diện cho tiếng nói của khách hàng, uy tín đối tác, mở ra những cơ hội mới, khám phá, trải nghiệm những giá trị mới của cuộc sống, bảo tồn yếu tố bản địa, văn hóa địa phương, điểm đến.

5. Trải nghiệm mới:

Mỗi dịch vụ, mỗi chương trình tour được cung cấp dự trên gợi ý cung cấp thông tin của khách hàng kết hợp với kinh nghiệm tổ chức cùng sự độc đáo, đa dạng, đặc sắc của mỗi điểm đến tạo ra những sản phẩm mang đậm tính trải nghiệm mới theo đặc trưng vùng, miền tạo sự hứng thú khám phá cho du khách.

III. BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG HANITOUR:

1. Về Người Sáng Lập: Phạm Minh Chiến – Giám đốc

Hanitour ra đời dựa trên sự đam mê với ngành Du lịch, mong muốn trao giá trị thật, tốt nhất cho khách hàng, phục vụ, giúp đỡ khách hàng, hiểu được mong muốn, ước mơ của khách hàng.

2007 – Tốt nghiệp Đại Học Hùng Vương – Cử nhân du lịch

2007 – 2010: Hướng dẫn viên, điều hành tour tại: Eagle Travel Du lịch Dòng Sông Xanh, Hanatour, HD Travel, Du lịch Thương Hiệu Việt, Vietravel

2010 – 2014: Phụ trách thị trường Du lịch Mỹ, Châu Mỹ – Phòng Du lịch nước ngoài, Công ty Cổ Phần Du lịch Fiditour

2014 –  2015: Phó giám đốc Du lịch Quốc tế Thiên Lam

2015 –  Nay: Giám đốc Công ty Du lịch Hanitour

Thành viên BNI Việt Nam, Thành viên hội Doanh Nghiệp Quận 4, Quận 5, Quận 11

2. Về Sản Phẩm Dịch Vụ Cung Cấp:

  • TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH trọn gói cho khách lẻ và khách đoàn, các chương trình du lịch trải nghiệm, khám phá trong nước, quốc tế. Ưu tiên chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của quý khách.
  • ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY trong nước, quốc tế. Hỗ trợ và xử lý 24/24 các phát sinh trước, trong và sau khi bay của quý khách, hỗ trợ hoàn phí, đổi vé và các phát sinh phát sinh khác.
  • TƯ VẤN VISA CÁC NƯỚC, làm Visa Mỹ (phỏng vấn và gia hạn), visa Úc, Canada, Anh, Pháp và các nước Châu Âu, Ấn Độ, Đu Bai, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, các nước Nam Mỹ: Brazil, Pêru…Hơn 10 năm qua, Hanitour giúp hàng nghìn khách hàng có Visa đi du lịch, thăm thân, du học, định cư, đầu tư quốc tế
  • LÀM HỘ CHIẾU KHẨN, lấy trong ngày, 1 ngày lấy, công văn, visa cho Việt Kiều và người nước ngoài du lịch, đầu tư thăm thân tại Việt Nam.
  • DỊCH VỤ DU HỌC, ĐỊNH CƯ, ĐẦU TƯ Các nước: Mỹ, Úc, Châu Âu, Canada…

3. Khách Hàng Tiêu Biểu

TÊN KHÁCH HÀNG TÊN KHÁCH HÀNG
Tổng công ty Thép Việt Nam Disney Baby
Kinh Đô Land Hoàng Nguyên Tourist
Thiên Phát Đạt Giấy An Bình
Công ty Xây Dựng Quốc Tế Talent Net
Xăng dầu Song Toàn Thắng Nam Huong Corp
Vietin Bank BNI Vietnam
Thép Povina, Việt An Tech Cao Su Đông Nam Á
Công ty Bảo Đảm An Toàn Hàng Hải C Pharma
Công ty Bất động sản Vina Real Cty CP Thuốc Sát Trùng
Nhiệt Điện Cần Thơ Tracodi Hà Nội
Quà Tặng Băng Dương Careerbuilder
Viettuong Medic Thiết kế nội thất Lê Bảo Hân
Ngoại Ngữ ILA The Best
Xi Măng Lafarge Nội Thất Casabella
Cty Thuốc Lá Thùy Khanh Bảo hiểm Cathay Life
Cty CP Thiết Bị Giáo Dục Cty Quà tặng Blue Sea
Đại học Sư Phạm Adasia
Thép INDECO Sai Gon Ford
Home Credit Viet Tan Vung Tau

 

4. Đối Tác Tiêu Biểu

  • Hàng không: American Airline, Vietnam Airline, Vietjet Air, AST, Bamboo Air
  • Khách sạn: TTC, Mường Thanh, Vinpearl, Novotel, Grand Hồ Tràm, Vietsovpetro, Bình Châu – Hồ Cốc, Luxury Nha Trang, Pandanus, Sealink, Salling Bay, Sheraton, Ngọc Lan
  • Vận tải: Phú Quốc Express, Xe Hoàng Tuấn, Cửu Long, Trịnh Gia, Superdong
  • Ngân hàng: Vietcombank, Shinhan Bank, Techcombank, ACB
  • Bảo hiểm Du lịch: Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC), PTI, Liberty…
  • Hình ảnh tour thực tế tiêu biểu tham khảo tại: hanitour.vn

5. Giá Trị Hanitour Đang Xây Dựng:

  • Giá trị cốt lõi mà Hanitour đã và đang xây dựng là niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ, trải nghiệm khách hàng, bảo mật thông tin. Sự uy tín với đối tác, nhà cung cấp dịch vụ. Trung thực, cầu tiến, tận tình của đội ngũ nhân sự. “Lợi ích của khách hàng trên hết và gắn liền với lợi ích doanh nghiệp”.
  • Việc giúp khách hàng có và lưu giữ những phút giây ý nghĩa, khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống, bên cạnh người thân, gia đình đồng nghiệp… Việc khách hàng có được tấm Visa Mỹ, để đặt chân tới xứ sở Cờ Hoa chỉ để 1 lần thăm người mẹ già đã hơn 50 năm xa cách đó không chỉ là công việc và trách nhiệm của Hanitour mà còn ý nghĩa hơn đó là giúp khách hàng thực hiện được giấc mơ cuộc đời của mình.

HANITOUR CHÚC QUÝ KHÁCH

CÓ NHỮNG CHUYẾN ĐI THÚ VỊ, Ý NGHĨA